Vì sao nhiều người sử dụng dịch vụ hợp đồng điện tử của Viettel?

Đối tác ký kết hợp đồng của bạn đang ở xa và bạn đang cần ký kết hợp đồng nhanh chóng? Hiện nay, dịch vụ hợp đồng điện tử của Viettel được nhiều người yêu thích và sử dụng thường xuyên. Hãy cùng tìm hiểu bài viết dưới đây để hiểu hơn về dịch vụ này nhé!

Sự cần thiết của hợp đồng điện tử hiện nay

Việc ký kết thời gian hợp đồng là một việc vô cùng quan trọng trong đời sống hiện nay. Nhất là trong lĩnh vực kinh doanh, nếu bạn chậm trễ hơn so với những đối thủ cạnh tranh khác, bạn sẽ đánh mất đi những cơ hội làm ăn quan trọng.

Vậy có cách nào giúp bạn nhanh chóng thâu tóm những hợp đồng quan trọng mà không cần gặp mặt đối tác không? Cơn lốc công nghệ đang càn quét tất cả các lĩnh vực. Trong đó có cả những việc tưởng chừng chỉ được diễn ra khi chúng ta mặt đối mặt, đó là việc ký kết hợp đồng. Chính vì thế, để quá trình ký kết hợp đồng được diễn ra nhanh chóng và cũng như hòa nhập với xu hướng hiện nay, bạn phải tìm đến dịch vụ hợp đồng điện tử.

Hợp đồng điện tử VContract Viettel ra đời để cung cấp cho bạn những giải pháp hỗ trợ bạn thực hiện ký kết và quản lý hợp đồng được nhanh chóng hơn. Tất cả các dữ liệu liên quan đến hợp đồng đều được quản lý và lưu trữ trên mạng internet.

Đặc điểm của hợp đồng điện tử của Viettel

VContract Viettel ra đời và mang đến những đặc điểm tiện ích nổi trội được nhiều người công nhận và sử dụng. Những đặc điểm này giúp khắc phục những nhược điểm của những mẫu văn bản truyền thống thường ngày mà các bạn vẫn đang ký kết, bao gồm:

  • Quy trình ký kết thông minh, không cần đến giấy tờ, văn bản
  • Dịch vụ VContract Viettel có đủ những tiêu chuẩn về pháp lý được quy định theo pháp luật Việt Nam
  • Quản lý, lưu trữ thông tin tốt và bảo mật thông tin tối đa
  • Hai bên dễ dàng ký kết hợp đồng
  • Ký kết mọi lúc, mọi nơi mà không cần phải gặp mặt

Tất cả các hợp đồng được VContract Viettel triển khai đều đáp ứng đủ về mặt pháp lý của pháp luật Việt Nam. Chính vì thế, giá trị của những nội dung có trong hợp đồng đều có hiệu lực ngang với những văn bản hợp đồng truyền thống thông thường. Do đó bạn không cần phải lo lắng về vấn đề này.

Vì sao nhiều người sử dụng dịch vụ VContract Viettel?

Dịch vụ hợp đồng điện tử VContract Viettel mang đến cho mọi người những lợi ích to lớn đó là:

Gia tăng mức độ cạnh tranh so với các đối thủ của doanh nghiệp bạn. Để làm được việc này, việc thương lượng và ký kết hợp đồng được cho là một yếu tố rất quan trọng. Nếu bạn chậm trễ, nhiều cơ hội ký kết có lợi cho doanh nghiệp bạn sẽ tan thành mây khói.

So với trước kia, việc quản lý và phân luồng các loại hợp đồng tốn rất nhiều thời gian và công sức, thì giờ đây VContract Viettel giúp bạn quản lý và phân luồng các loại hợp đồng rõ ràng và tiện lợi hơn. Ngoài ra, quy trình khởi tạo, điều chỉnh, phê duyệt và ký kết được nhanh chóng và tiện lợi chỉ cần thực hiện thông qua điện thoại.

Doanh nghiệp bạn không cần tốn quá nhiều thời gian trong việc di chuyển tới địa điểm ký kết hợp đồng. Việc thực hiện ký kết hoàn toàn trên mạng lưới internet và bạn có thể thực hiện ở bất kỳ nơi đâu, bất kỳ thời điểm nào.

Tất cả các thông tin đều được lưu trữ trên mạng internet, chính vì thế bạn không phải lắng về vấn đề hợp đồng bị lạc mất, rách hoặc bị trầy xước những thông tin quan trọng trên hợp đồng.

Từ những lợi ích trên, rõ ràng VContract Viettel có những ưu việt hơn so với việc ký kết hợp đồng truyền thống. Chính vì thế, bạn thử tham khảo và sử dụng dịch vụ vô cùng hiện đại và tiện ích này nhé!